ขอความเป็นธรรม เหตุเสาไฟล้มทับ เรียก 3.5 ล้านไม่จ่าย ก่อนถูกปล่อยคลิป จนเป็นข่าว รีบเรียกเจรจาทันที (คลิป)

จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราว ของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.61 ที่ผ่านมา เป็นอุบัติเหตุขณะที่ รถปั๊ปคอนกรีตของโครงการก่อ...


จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราว ของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.61 ที่ผ่านมา เป็นอุบัติเหตุขณะที่ รถปั๊ปคอนกรีตของโครงการก่อสร้างแห่งหนึ่ง ได้ถอยชนเสาไฟฟ้าล้มลงมาทับรถเก๋งสีขาว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ถที่พึ่งออกมาไม่ถึงเดือนเสียหายพังยับเยิน เหตุเกิดที่บริเวณถนนมอเตอร์เวย์หมายเลข 6 บางปะอิน-สระบุรี-โคราช กม.ที่81-82 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ผู้ประสบเหตุได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะมีวิศวกรในโครงการก่อสร้างดังกล่าวเข้ามาเยี่ยม เมื่อถามถึงค่าใช้จ่ายต่างๆทั้งค่าการรักษาว่าใครจะรับผิดชอบ วิศวกรได้ตอบว่าผู้รับผิดชอบคือบริษัทประกันภัยของผู้ประสบเหตุ ซึ่งสร้างความมึนงงให้กับเธอเป็นอย่างมาก และได้มีเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงพร้อมกับเจ้าบริษัทรถปั้มเข้ามาเยี่ยม โดยนำกระเช้าเครื่องดื่มกับไก่ฟาสต์ฟู้ดก่อนที่จะกล่าวขอโทษแล้วบอกว่าจะกลับไปแก้ไข
ภาพเหตุการณ์
ล่าสุดทางข่าวช่องวัน ได้มีการนำเสนอข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางด้านของ นางณัฆฐ์ชวัล สังข์เมือง อายุ 43 ปี ผู้เสียหาย ได้เรียกร้องค่าเสียหาย 3.5 ล้านบาท แต่โดนปฏิเสธว่าไม่สามารถจ่ายให้ได้ ขอจ่ายเป็นค่าสินไหม 50,000 บาท ซึ่งทำให้เธอต้องเอาคลิปเหตุการณ์ออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลจนเป็นข่าว ทำให้ทางด้านโครงการก่อสร้างติดต่อมาจะขอชดใช้ค่าใช้จ่ายทั้งหมด และมีนัดคุยกันวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ค.61 ที่จะถึงนี้





\

ทีมา  https://dazaxacago.blogspot.com/2018/07/35.html

You Might Also Like

0 comments